Những ích lợi của thương hiệu mạnh

Viết ngày bởi lethanhsang

Những lợi ích của một thương hiệu mạnh mang lại cho tổ chức kinh doanh:
– Trước nhất, thương hiệu là có giá trị và có thể định lượng được bằng tiền. Mỗi năm, tổ chức Interbrand đều tiến hành định giá thương hiệu và lên tiếng danh sách 100 thương hiệu có giá trị cao nhất trên nhân loại. Bảng xếp hạng thế hệ nhất là lên tiếng vào tháng 7/2006 với những thương hiệu có giá trị nhiều tỷ đô la như Cocacola 67 tỷ đô la, Sam Sung trên 16 tỷ, HSBC 11,6 tỷ v.v. 100 thương hiệu có giá trị nhất thế giới đến từ nhiều đất nước khác nhau và từ nhiều lĩnh vực hoạt động khác biệt từ hàng tiêu xài cho đến thời trang, điện toán, tài chính ngân hàng v.v. Điểm quan trọng cần nhấn mạnh là tổng giá trị của 100 thương hiệu hàng đầu này có giá trị gần 1000 tỷ đô la, xấp xỉ tổng thu nhập của 63 tổ quốc nghèo nhất trên quả đât (nơi có đến gần một nửa dân số thế giới đang sinh sống).
d-18316-1423537677170_owpj
Hoàn thành thủ tục nhãn hiệu lh: 0975 730 849 or 01682 053 452

– Một thương hiệu mạnh sẽ mang lại cho chủ nhân thời cơ thu được một mức giá cao hơn từ đối tượng mua hàng so với sản phẩm cùng loại. Chỉ cần toá mác Raph Lauren ra khỏi chiếc áo sơ mi, ai trong chúng ta có thể sẵn lòng chi trả 300.000 đồng (đã thấp hơn 200.000 đồng so với giá thực khi có mác) cho chiếc áo này? Chắc sẽ không quá khó để có câu trả lời.
20140110080227-thuong-hieu-viet
Chứng nhận nhãn hiệu lh: 0975 730 849 or 01682 053 452

– Thương hiệu mạnh giúp cắt giảm chi phí. Ngân hàng Gia Định và ACB sẽ đầu tứ bao nhiêu tiền để có thêm một khách hàng biết về mình, hay mua dịch vụ của mình, hay trung thành với mình? Chắc hẳn chúng ta không có câu giải đáp đúng đắn mà cam đoan, khoản đầu tứ sẽ khác biệt (bằng nhau về giá trị) và thương hiệu nào sẽ phải đầu tư ít tiền hơn hẳn chúng ta cũng có thể suy luận được.
images (29)
Đạt yêu cầu nhãn hiệu lh: 0975 730 849 or 01682 053 452

– Thương hiệu mạnh củng cố tính vững bền cho doanh nghiệp. Thế giới là đổi mới. Bất cứ thương hiệu nào cũng phải đối đầu với thử thách từ sự đổi mới này. Nhu cầu người tiêu dùng có thể thay đổi, khoa học kĩ nghệ tiến bộ không xong, kẻ thù cạnh tranh gia nhập hoạt động mua bán càng ngày càng nhiều, những sự cố luôn rình rập công ty dạng Xe Super dream bị gãy cũ rích lái, Tổng giám đốc ngân hàng đã bỏ trốn, Sữa tươi làm từ sữa bột, Nước tương có thể gây ung bứu, v.v Đối đầu với sự thay đổi này, các ưu thế so sánh hữu hình dạng giá thành hạ, công nghệ cao, vốn lớn, item chất lượng, v.v sẽ là rất cần thiết nhưng khó có thể duy trị vị thế của công ty. Một thương hiệu mạnh giúp tạo ra đối tượng mua hàng chung tình. Mà đối tượng mua hàng chung thủy thì không bao giờ rời bỏ thương hiệu mạnh chỉ bởi vì những thay đổi nhỏ dại và càng không thuận tiện rời bỏ ngay mà luôn bao dong, rộng lòng kì vọng sự đổi mới của thương hiệu nhưng mình thủy chung. “Dù ai nói ngửa nói nghiêng, thì thương hiệu cũ ta đây cứ xài” hẳn cũng đúng phần nào khi diễn tả cho tình huống này.
Hãy gọi cho chúng tôi để biết giá cả và chiếm được để được hỗ trợ tứ vấn không tính phí 24/7
CÔNG TY TNHH TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG VIỆT NAM
Địa chỉ: 47/111 Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
ĐT Liên hệ: 0909 730 849 (Mr.Tuấn)  or 01682 053 452 (Miss Thơ).
Email: tuananhsbimn@gmail.com or hothosbimiennam@gmail.com | Website:http://tieuchuansanpham.com/

Những ích lợi của thương hiệu mạnh
5 (100%) của 1 trong tổng số bình chọn

Có thể bạn quan tâm: mẫu đơn xin công bố chất lượng sản phẩm

© 2016, lethanhsang. All rights reserved.